| AUUM2AU05 |
Auðlinda- og umhverfisfræði |
— |
| EFNA3EG05 |
Efnafræði lofttegunda, orka, jafnvægi og hraðafræði efnahvarfa |
EFNA2LO05 – Atómið og mólhugtakið |
| JARÐ2IJ05 |
Jarðfræði Íslands |
INGA1NR05 – Inngangur að náttúru- og raunvísindum |
| LÍFF2FA05 |
Almennt líffræði |
INGA1NR05 – Inngangur að náttúru- og raunvísindum |
| STÆR1TJ05 |
Stærðfræðigrunnur 1 |
— |
| STÆR1AR05 |
Stærðfræðigrunnur 2 |
Stærðfræðigrunnur 1 eða C á grunnskólaprófi |
| STÆR2TL05 |
Tölfræði og líkindareikningur |
B á grunnskólaprófi |
| STÆR2HV05 |
Hornaföll og vigrar |
STÆR2FG05 – Algebra og föll |
| FÉLA2FS05 |
Inngangur að félagsfræði |
— |
| KYFR3KM05 |
Kynjamannfræði |
KYFR2IN05 – Inngangur að kynjafræði |
| HEIM3HS05 |
Siðfræði |
HEIM2IN05 – Inngangur að heimspeki |
| SAGA2AK05 |
Saga – almenn kynning á sögu mannkyns |
INGA1HF05 – Inngangur að hug- og félagsvísindum |
| SÁLF3ÞÞ05 |
Þroskasálfræði |
SÁLF2IN05 – Inngangur að sálfræði |
| DANS2ST05 |
Lesskilningur og málnotkun |
B á grunnskólaprófi |
| ENSK1RL05 |
Enskugrunnur 1 |
— |
| ENSK1LO05 |
Enskugrunnur 2 |
Enskugrunnur 1 eða C á grunnskólaprófi |
| ENSK2LS05 |
Enska 2 – Orðaforði, lestur og ritun |
ENSK2SG05 – Enska 1 – Styrking grunnþátta |
| ENSK3SR05 |
Enska 4 – Menning, saga, ritun, akademískur orðaforði |
ENSK3RO05 – Enska 3 – Ritun, orðaforði, bókmenntir, menning |
| SPÆN1TS05 |
Spænska 3 – Tal, ritun og smásögur |
SPÆN1RL05 |
| ÞÝSK1GF05 |
Þýska 1 – Framburður og orðaforði |
— |
| ÍSLE1LT05 |
Íslenskugrunnur 1 |
— |
| ÍSLE1SR05 |
Íslenskugrunnur 2 |
Íslenskugrunnur 1 eða C á grunnskólaprófi |
| ÍSLE2NH05 |
Nútímabókmenntir og hugtakabeiting |
B á grunnskólaprófi |
| ÍSLE3FM05 |
Fornöld og miðaldir |
10 einingar í íslensku á hæfniþrepi 2 |
| HEIF1FR02 |
Þjálfun, heilsa og vellíðan – framhald |
— |
| HEIF1AL01 |
Almenn líkamsrækt |
HEIF1GR03 og HEIF1FR03 |
| VERK3VR05 |
Verkefnaáfangi |
Tekið á næstsíðustu eða síðustu önn stúdentsnáms |